-
Giảm chi phí
Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp quyết định chọn Outsourcing Online Marketing. Một đội ngũ nhân viên có trình độ cao về Marketing bao gồm marketing manager, content manager, designer, social media manager…. Việc này có thể sẽ tiêu tốn của doanh nghiệp khoảng 30.000USD/năm với doanh nghiệp nhỏ với bộ máy nhỏ và có thể lên đến 80.000USD/Năm với bộ máy lớn phát triển đa kênh. Hơn hết chi phí về công nghệ dành cho các bộ phần là một con số đáng lo ngại. Trong khi đó Outsourcing Online Marketing cho bên cung cấp dịch vụ thì doanh nghiệp chỉ phải tốn tiền cho các gói dịch vụ mình lựa chọn. Thuê các chuyên gia để quản lý các công việc này là một sự thay thế không tồi với chi phí thực tế và chi phí cơ hội thấp hơn. Điều này tạo ra sự chủ động cho doanh nghiệp về việc tính toán chi phí Marketing sao cho phù hợp với tình hình của doanh nghiệp.
-
Tiết kiệm thời gian
Bộ phận Marketing hoặc doanh nghiệp sẽ không phải mất thời gian quý báu của mình để ngồi soạn kịch bản một bài viết sau đó phải đăng ký tài khoản trên các diễn đàn và cập nhật trên đó để quảng cáo về công ty mình. Đồng thời cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việc cập nhật tìm hiểu những xu hướng mới của Marketing… Hay đơn giản, không mất thời gian đào tạo nhân sự hoặc xây dựng quy trình Marketing chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài tập trung chính vào các chiến lược tối ưu và hiệu quả rút ngắn thời gian tạo ra lead góp phần giảm chi phí và thời gian của bạn. Doanh nghiệp sẽ tăng doanh số nhanh hơn.
Hãy nhớ rằng tiếp thị thuê ngoài phổ biến trong các công ty dịch vụ chuyên nghiệp thuộc mọi quy mô và trong tất cả các ngành. Ngay cả các chuyên gia cá nhân và thực hành trong các công ty lớn hơn cũng thường tìm kiếm chuyên gia tiếp thị bên ngoài.
-
Tiếp cận nhanh chóng với các xu hướng Marketing mới
Marketing không ngừng phát triển và thay đổi, minh chứng rõ ràng nhất là các doanh nghiệp đang chuyển dần từ Marketing truyền thống sang Marketing Online và một số doanh nghiệp đang cảm thấy đuối sức khi không chạy theo kịp những xu hướng mới. Doanh nghiệp phải mất thời gian nắm bắt các xu hướng này nếu không muốn khách hàng quay lưng vì “lạc hậu” hoặc đối thủ “cướp tay trên” cũng chỉ vì đi sau một bước. Vì vậy, việc thuê một công ty bên ngoài để cung cấp chiến lược tiếp thị, cũng như hỗ trợ triển khai trong các lĩnh vực mà đội ngũ nội bộ còn yếu là giải pháp tối ưu. Mọi thứ đều được xử lý bởi các chuyên gia luôn cập nhật các xu hướng, công nghệ và kỹ thuật mới nhất. Doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng khi chạy theo xu hướng mới để thu hút khách hàng.
-
Thông điệp truyền thông được truyền tải một cách nhất quán và bền vững
Để lấy được trái tim của khách hàng là cả một quá trình. Vì vậy, doanh nghiệp cần tạo ra sự nhất quán về thông điệp truyền tải qua tất cả các kênh truyền thông mà mình sử dụng. Nhưng đáng tiếc là nhiều doanh nghiệp muốn khách hàng biết đến mình qua thông điệp này, ngày mai lại tạo cái nhìn khác về doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Như vậy sẽ không tạo ra một thể thống nhất và không có được giá trị bền vững. Lỗi này do doanh nghiệp hoặc bộ phận Marketing quá nóng lòng trong việc muốn thu về kết quả truyền thông. Nhưng khi Outsourcing Online Marketing thì mọi chuyện sẽ khác bởi bên cung cấp dịch vụ từ đầu sẽ tư vấn cho bạn thông điệp thích hợp sau đó tập trung truyền thông xuyên suốt thông điệp đó. “ Mưa dầm thấm lâu” dần dần khách hàng sẽ nhớ về bạn.
-
Phát triển nhân sự nội bộ
Nhân sự của bên cung cấp dịch vụ Outsourcing Online Marketing thường là những người có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp vững và hiểu biết rộng về nghề. Khi làm việc với những người này thì khả năng đội ngũ Marketing của doanh nghiệp sẽ được mở rộng và nâng cao rất nhiều. Nhiều doanh nghiệp không biết được điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm, dịch vụ của mình để đưa ra một kế Marketing hợp lý. Bên cung cấp dịch vụ Outsourcing Online Marketing có thể được xem là một khách hàng khách quan bên ngoài, họ sẽ có cái nhìn chính xác hơn từ đó đưa ra kế hoạch Marketing hiệu quả.
Kết luận
Outsourcing Marketing trong tương lai sẽ chiếm lĩnh thị trường. Khi mà các doanh nghiệp đang thắt chặt chi tiêu nhằm mang đến hiệu quả cao nhất thì việc thuê ngoài marketing sẽ tối ưu hơn. Bạn có thể tìm hiểu các đơn vị uy tín, họ sẽ xây dựng kế hoạch online marketing bài bản để giúp doanh nghiệp tăng doanh số.