Blog

Đánh giá 5 cuốn sách tự học Online Marketing

8 thg 8, 2022

Online Marketing là một ngành mới trong thời đại 4.0, vậy nên các kiến thức về ngành này chưa được chuẩn hóa. Những cuốn sách...

160-danh-gia-5-cuon-sach-tu-hoc-online-marketing
  1. Branding 4.0

Cuốn sách Branding 4.0 của Philip Kotler người được xem là cha đẻ của ngành Marketing hiện đại. Ông hiểu từng ngóc ngách của Marketing từ thời kỳ sơ khai tới khi ngành này chuyển mình một cách mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số 4.0. Cuốn sách giúp người đọc ôn lại quá trình phát triển của ngành Marketing qua đó bạn đọc có thể nắm được những kiến thức cơ bản và áp dụng các quy tắc bất biến này nào các chiến dịch Marketing của mình.

Bên cạnh những kiến thức về Marketing nói chung, cuốn sách này còn dành nhiều thời gian truyền tải một cách tổng quát và toàn diện nhất về Online Marketing và dạy cách làm thế nào để là các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao kèm theo đó là các sơ đồ hóa có tính khái quát và dễ hiểu được sử dụng thường xuyên và nhiều thông tin tham khảo có giá trị. Giúp cho bạn đọc có cái nhìn sâu và toàn diện nhất về Marketing trong thời đại mới.

  1. GAM7 Book No. 01 “Trending – Xu Hướng 4.0”

GAM7 định kỳ hàng quý sẽ ra mắt một số với một chủ đề chuyên biệt quanh lĩnh vực Marketing và Design. Hiện tại, tới thời điểm này  GAM7 đã ra mắt bạn đọc được 7 kỳ và phần lớn các tác phẩm thường cháy hàng chỉ sau 1 đến 2 tháng phát hành.  Đặc biệt ấn bản GAM7 Book No.01  “Trending” đã được bán hết chỉ sau 48 tiếng sau giờ ra mắt điều này cho thấy sức hút của cuốn sách lớn tới mức nào.

Nội dung cuốn  GAM7 Book No. 01 “Trending- Xu hướng”  tập hợp các bài viết mới nhất về xu hướng Online Marketing và hành vi của người tiêu dùng. Bên cạnh đó cuốn sách còn là lời chia sẻ, tâm sự cùng lời khuyên của tác giả là những chuyên gia uy tín có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing và Design như anh Hồ Trung Dũng, Jimmy Tuấn, Leo Dinh, Nguyễn Thành Long.

Các chủ đề chia sẻ trong cuốn sách được tác giả phân chia một cách rõ ràng về Branding, Communications, Online Marketing, Design, Khách hàng,…  giúp bạn có một cái nhìn khách quan và đa chiều về các vấn đề  Online Marketing hiện nay.

  1. Marketing Big Data – Marketing Theo Dữ Liệu Lớn

Marketing Big Data là cuốn sách của tác giả Lisa Arthur, bà là giám đốc điều hành Marketing cho Công ty Teradata Applications, một công ty phần mềm marketing tích hợp và cung cấp các giải pháp phân tích dữ liệu hàng đầu trên thế giới. Chuyên về các lĩnh vực lưu trữ dữ liệu tích hợp, phân tích hệ thống dữ liệu lớn, và các ứng dụng trong kinh doanh.

Những gì bạn học được trong cuốn sách Marketing Big Data này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các quyết định chiến lược Online Marketing từ nay về sau. Bởi vì cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn  những cái nhìn toàn diện về sức mạnh của Big Data đến hoạt động Online Marketing giúp cho bạn có thể theo dõi một cách sát sao nhất hiệu quả của từng chiến dịch Marketing thông qua từng con số cụ thể.

Cuốn sách sử dụng những ví dụ thực tế, phi thuật ngữ, các nguồn tham khảo phong phú cùng giọng văn khôi hài, tác phẩm Marketing Big Data sẽ mang tới cho bạn:

  • Giúp người đọc khám phá ra cách dùng dữ liệu lớn để tạo nên một chiến lược Online Marketing hiệu quả.
  • Nắm vững 5 yếu tố căn bản để có một chiến lược Online Marketing thành công
  • Giảm tới mức tối đa thời gian hoàn vốn đầu tư cho Online Marketing và gia tăng lợi nhuận từ bán hàng.
  • Biết được các biện pháp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng đã được chứng minh qua thực tiễn.
  • Làm thế nào để bạn có thể tạo giá trị thông qua Online Marketing
  • Các phương pháp quản lý chi tiêu cho chiến lược marketing (đây là chi phí lớn nhất của doanh nghiệp)
  • Nâng cao các kỹ năng Online Marketing
  1. Online Marketing từ chiến lược đến thực thi

Đây là cuốn sách khá hay về các kiến thức căn bản của từng công cụ Online Marketing, được nhìn thấy một kế hoạch tiền tỷ từ khi mới chỉ là một ý tưởng nhen nhóm tới nuôi dưỡng rồi lập kế hoạch triển khai đến đánh giá tối ưu rồi quay trở lại. Cuốn sách này khi mới ra mắt đã tạo nên cơn sốt tại thời điểm đó khi cuộc cách mạng 4.0 phát triển và ngành Marketing đang trong bước chuyển mình một cách mạnh mẽ.

Cuốn sách có độ dài 5 chương và 1 phần bonus với nội dung là những kiến thức chuyên sâu được tác giả diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị và bám sát các case study thực tế trên thị trường hiện nay. Đặc biệt phần hình ảnh được chăm chút và biên tập hết sức cuốn hút giúp người đọc gia tăng trải nghiệm thị giác từ đó tăng sự hứng thú dễ dàng tiếp nhận kiến và theo dõi từng nội dung chi tiết cuốn sách truyền tải.

  1. Facebook Marketing Từ A Đến Z Version 2.0

Chỉ xếp sau gã khổng lồ Google, Facebook chính là công cụ Online Marketing có độ phủ sóng và ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. Chỉ cần nói đến kinh doanh trực tuyến, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến việc bán hàng qua Facebook như một điều đã được mặc định sẵn trong đầu. Điều đó đủ cho thấy các hoạt động thương mại điện tử chịu ảnh hưởng từ Facebook lớn đến thế nào.

Thông qua những trang sách được nhà biên soạn trình bày một cách tư duy logic, “Facebook Marketing từ A đến Z” mang đến cho bạn một trải nghiệm về thế giới đầy những điều mới mẻ và màu sắc của Facebook.

Được biên soạn bằng lối dẫn dắt mạch lạc dễ hiểu cùng những hình ảnh minh họa đẹp mắt, rõ ràng, Facebook Marketing từ A đến Z giupsn bạn khám phá một cách chi tiết và tổng quan về các hoạt động mà dân Marketing thường làm với mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất thế giới này.


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Cùng chủ đề

tong-hop-link-download-sach-giao-khoa-tu-lop-1-toi-lop-12-126
10 thg 1, 2024

Tổng Hợp Link Download Sách Giáo Khoa từ Lớp 1 tới Lớp 12

Download file PDF Sách Giáo Khoa Cánh Diều, Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống, Chân Trời Sáng Tạo

tang-luot-like-luot-tuong-tac-125
26 thg 12, 2023

Tăng lượt like lượt tương tác

Sử dụng hình ảnh và đồ họa để tạo ra trang cá nhân hoặc trang doanh nghiệp đồ visually appealing.

220-cach-thuc-san-voucher-thanh-cong-tren-shopee-thoa-suc-dam-me-shopping
28 thg 9, 2023

CÁCH THỨC SĂN VOUCHER THÀNH CÔNG TRÊN SHOPEE THỎA SỨC ĐAM MÊ SHOPPING

Kho voucher/Mã giảm giá là gì? Kho Voucher trên Ứng dụng Shopee là nơi lưu trữ các Voucher/Mã giảm giá bạn được nhận, đã mua trên Shopee...

217-ban-da-hieu-ro-thu-phap-thi-giac-va-len-day-cot-de-tro-thanh-mot-nhiep-anh-chuyen-nghiep-roi-chu
11 thg 8, 2023

Bạn đã hiểu rõ thủ pháp thị giác và lên dây cót để trở thành một nhiếp ảnh chuyên nghiệp rồi chứ?

Thủ pháp thị giác trong nhiếp ảnh là một phần quan trọng trong việc tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng. Thị giác là...

cach-tu-tang-luot-like-cho-bai-dang-tren-facebook-121
10 thg 8, 2023

Cách tự tăng lượt like cho bài đăng trên Facebook

Khi bạn đang sở hữu cho mình fanpage riêng hoặc quản trị kênh cho khách hàng, cho công ty nhưng khi đăng tải bài viết để quảng cáo...

Photo by Andras Vas

Trung tâm trợ giúp

Áp dụng công nghệ vào doanh nghiệp của bạn.